Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Khái niệm Nhà thông minh đã không còn quá xa lạ với mọi người . được hiểu đơn giản là ngôi nhà được thiết kế và lắp đặt các thiết bị điện thông minh nhằm điều khiển từ xa các hoạt động của đồ dùng trong nhà nhằm tăng tính tiện nghi cho ngôi nhà của bạn giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực.Với những công việc như giặt giũ, lau nhà, nấu ăn, tự động bật tắt đèn đều được điều chỉnh từ xa thông qua một chiếc điện thoại hay một điều khiển từ xa.Giúp con người được trải nghiệm trong một không gian sống tuyệt vời hơn.

Vai trò chính của hệ thống nhà thông minh là giúp bạn tránh nhiều rắc rối trong ngôi nhà,quản lý ngay các thiết bị trong nhà mình thông qua smartphone, hoặc dùng điều khiển cảm ứng từ xa của Luce.Hiện nay Luce Hà Nội đang phát triển những công nghệ tự động hóa tiên tiến giúp ngôi nhà tự động điều chỉnh theo ngữ cảnh phù hợp từ ánh sáng, nhiệt độ, giải trí, an ninh... nâng cao sự tự động hóa cho căn nhà của bạn, đó là những điều mà luce hướng tới.

Tóm lại với các bị đện thông minh của Luce giúp bạn tiết kiện rất nhiều thời gian và công việc ở nhà ,tránh những rắc rối không cần thiết khi bạn quên tắt một đồ dùng gì đó trong nhà,...với các sản phẩm,thiết bị cho Nhà thông minh của Luce thu nhận tín hiệu sử dụng tần số an toàn giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề sức khỏe và bạn có thể ra lệnh cho những thiết bị ở bất cứ đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới Nhất. Được tạo bởi Blogger.

Pages

Bài Viết Mới Nhất