Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Đèn ngủ là một trong những loại đèn trang trí quan trọng trong không gian phòng ngủ với thiết kế ấn tượng giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, quan trọng hơn là cho nguồn ánh sáng ấm áp, thư giãn vào ban đêm cho bạn có giấc ngủ ngon và lấy lại sức khỏe sau một ngày làm việc, đèn ngủ còn mang đến cho bạn một cảm giác an toàn vào ban đêm, ánh sáng nhẹ nhàng cho giấc ngủ sâu, điều rất cần thiết đối với con người hiện nay.

Đèn ngủ thì có rất nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình, mang lại giá trị cao nhất cho bạn, bạn cũng cần chú ý khi lựa chọn đèn ngủ cho không gian của mình cần hài hòa với các đồ kê khác trong phòng cũng như phù hợp với ánh đèn chiếu sáng của các loại đèn khác trong không gian như đèn mâm áp trần hiện đại,đèn led,...là những loại đèn chiếu áng sáng chính cho căn phòng, tránh trường hợp ánh sáng phòng không thống nhất.

Sau khi bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc đèn ngủ ưng ý và hài hào với không gian của mình thì bạn cần chọn cho mình vị trí thích hợp để đặt hoặc treo đèn ngủ, có thể thiết kế 1 hoặc 2 chiếc đèn ngủ ở 2 bên đầu giường, hoặc bạn có thể thiết kế đèn ngủ của mình gắn vào tường, sao cho bạn cảm thấy ưng ý nhất.

Bài viết liên quan :  Sử dụng đèn led âm trần chiếu sáng phòng ngủ đẹp của bạn

Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế thêm đèn led âm trần xung quanh phòng của bạn, kết hợp với đèn ngủ để tạo nên một không gian lung linh cho căn phòng ngủ của bạn, một chú ý nữa là ánh sáng cho căn phòng ngủ của bạn cần được điều tiết hợp lý, không nên quá gay gắt hay quá tối, nên để ánh sáng dịu nhẹ, vừa phải để cho bạn một cảm giác thoải mái nhất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới Nhất. Được tạo bởi Blogger.

Pages

Bài Viết Mới Nhất