Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn ngủ cho căn phòng của bạn với nhiều chức năng được cải tiến hơn trước đây rất nhiều, không đơn giản chỉ là chiếc đèn cho ánh sáng mờ vào lúc bạn ngủ nữa mà đèn ngủ được cải tiến theo nhiều chế độ khác nhau, như chế độ thấp sẽ phù hợp cho giấc ngủ của bạn được ngon và sâu hơn, với chế độ mạnh thì đèn ngủ cho ánh sáng chất lượng để bạn có thể thoải mái đọc sách, đọc báo hay làm việc riêng gì đó.

Không  dừng lại ở đó mà đèn ngủ hiện nay được cải tiến lên một tầm cao mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Một sản phẩm đèn ngủ mới được ra đời, đó là đèn ngủ cảm ứng. Vậy đèn ngủ cảm ứng có những tính năng gì và cấu tạo ra sao các bạn cùng xem ở dưới nhé !



1. Những tính năng ưu việt của đèn ngủ cảm ứng

Đèn ngủ cảm ứng là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Có lẽ không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, mà còn do những tính năng vàưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Ngoài việc làm đẹp cho không gian phòng ngủ nó còn giúp chăm sóc sức khỏe của bạn một cách tốt nhất nhờ tính năng xông hơi tinh dầu. Đèn ngủ cảm ứng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của bạn. 


2. Một số thông tin về đèn ngủ cảm ứng

- Dùng điện trực tiếp: 220V

- Cảm biến ánh sáng ở đáy thiết bị

- Điện năng tiêu thụ trong 1000h là 1kW

- Bóng đèn huỳnh quang tiết kiệm điện.

- Kiểu dáng: Đa dạng, được thiết kế chi tiết, tỷ mỉ phù hợp với từng không gian phòng ngủ, thoải mái để bạn lựa chọn. - Chạm nhẹ để sử dụng và cảm nhận sự thoải mái, tiện nghi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới Nhất. Được tạo bởi Blogger.

Pages

Bài Viết Mới Nhất