Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Phòng ngủ là căn phòng yên tĩnh, là nơi nghỉ ngơi thư giãn của con người nên cần được thiết kế hướng đến một không gian dễ chịu, thoáng mát, thoải mái nhất để chúng ta có một cảm giác an toàn lấy lại thể trạng cho một ngày mới làm việc và học tập. Thường thì không gian phòng ngủ được thiết kế với gam màu trắng hoặc gam màu hồng nhạt là hợp lý nhất với một không gian nghỉ ngơi. Vì vậy ngoài vật dụng hướng đến gam màu đó thì đèn trang trí chiếu sáng thường chọn là đèn led âm trần chiếu sáng chính và đèn ngủ để bàn cho giấc ngủ sâu hơn. Dưới đây là chúng ta cùng đi vào chi tiết .

Ánh sáng chính chiếu sáng cho không gian phòng ngủ hiện nay ưa chuộng sử dụng đèn led âm trần đẹp cho ánh sáng chất lượng và tạo cảm giác thoáng mát cho không gian, một điều rất cần thiết cho một không gian nghỉ ngơi như phòng ngủ, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.

Ngoài đèn led âm trần đang được ưa chuộng hiện nay thì đèn chùm led hay đèn mâm áp trần cũng được rất nhiều người tin dùng lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình. ánh sáng ấm áp và tiết kiệm điện.
Về ánh sáng thứ 2 trong căn phòng ngủ thì thường lựa chọn những loại đèn ngủ cho ánh sáng nhẹ, ấm áp, mang cảm giác an toàn và cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn trong căn phòng ngủ của mình, để bạn có một thể trạng tốt nhất cho một ngày mới khỏe mạnh, nhiệt huyết và đạt hiệu quả công việc cao trong công việc .

Xem thêm : Không gian phòng khách nổi bật khi thiết kế đèn trang trí phù hợp.

Ngoài ra thì phòng ngủ bạn nên sử dụng thêm một số loại đèn khác cho không gian căn phòng thêm sinh động hơn như đèn treo tường hay đèn led trang trí khung cửa sổ,...cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới Nhất. Được tạo bởi Blogger.

Pages

Bài Viết Mới Nhất